Tải game Long Tinh 2 bất bại đã mở cửa trên điện thoại

Kính chào các game thủ bất bại mobile việt hóa game long tinh 2 – cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile trên điện thoại nhé!

Tải game Long Tinh 2 bất bại đã mở cửa trên điện thoại

Link tải
Đây thực chất là một bản big update game bất bại của gMO Long Tinh trong tháng 9 này.

Long Tinh Truyền Thuyết 2 là phiên bản game tren dien thoai Huyết Chiến của gMO Long Tinh 2 vừa được ra mắt vào sáng nay (12/9) với các tính năng mới như ải tiến hệ thống Bang Chiến, nâng cấp hệ thống Skill, cập nhật hệ thống Vũ khí, ra mắt tính năng Đấu Trường, chuyển đổi Cường hóa, mở giới hạn Level trên điện thoại mới, tai long tinh 2 giao Thương (chợ)…

Cách tải game Long tinh 2 về điện thoại bất bại cảm ứng trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho android trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho java trên điện thoại
Tải game Long tinh 2 cho ios trên điện thoại

Trong đó, hệ thống bang chiến, tính năng Đấu Trường, vũ khí mới và chuyển đổi cường hóa được đánh giá là các tính năng được người chơi iwin mong chờ nhất. Khác hoàn toàn so với phiên bản trước, hệ thống Bang chiến được bổ sung thêm cách tính điểm mới và lãnh địa của bang.

Trong khi vũ khí Truyền Thuyết sắp xuất hiện trong gMO Long Tinh 2 sẽ có sức mạnh vượt trội so với những vũ khí trước đây. Theo đó vũ khí tai long tinh 2 này được phân thành 3 cấp độ sức mạnh khác nhau, tùy thuộc vào loại đá cường hóa mà người chơi online tải long tinh 2 sử dụng để nâng cấp là loại thường hay loại hiếm. Bên cạnh đó game mobile còn cung cấp cho người chơi java các vật phẩm thiết yếu hỗ trợ trong quá trình chơi Long Tinh 2 như vật phẩm khôi phục tải game long tinh 2 lại nhân vật, ngọc chuyển đổi cường hóa…khá hữu ích!

Và để chào mừng sự kiện này NPH Game Long Tinh 2 đã mở thêm 2 máy chủ tai game long tinh 2 mới mang tên Mãnh Long và Tàng Long đi kèm sự kiện quay số với phần thưởng điện thoại Samsung Galaxy S III, vé xem phim 3D, Vip code, Thẻ điện thoại với các mệnh giá khác nhau.

BQT – Tải Game Mobile bất bại long tinh 2 trên điện thoại

Tagged with: , , , ,
Posted in Game online